Phương pháp niềng răng mặt trong có gì khác biệt so với các loại niềng răng khác?

Thật ra phương pháp niềng răng mặt trong không hề khác biệt so với phương pháp niềng răng mặt ngoài truyền thống. Nhưng thay vì để các mắc cài ở ngoài thì người ta chuyển các mắc cài vào trong để người niềng răng không cảm thấy tự ti khi đối diện với người khác. Giá của phương pháp này cũng có giá ca hơn một chút nếu do với cách niềng răng truyền thống.

* Niềng răng mặt trong là gì ?
– Niềng răng mặt bên trong của răng là phương pháp sử dụng các mắc cài được gắn cố định vào bề mặt bên trong của răng, thay vì dán trên bề mặt răng giống như các loại mắc cài truyền thống. Phương pháp này được xem như một bước tiến mới trong ngành chỉnh nha, giúp bạn có thể vừa chỉnh hình răng mà vấn đề thẩm mỹ vẫn được đảm bảo.
– Với phương pháp niềng răng mắc cài trong, bệnh nhân sẽ đến để bác sĩ có thể khám, tư vấn và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Sau đó mắc cài sẽ được sản xuất, thiết kế riêng cho từng bệnh nhân để mang lại tính chính xác đồng thời giúp quá trình niềng răng đạt kết quả tốt nhất. Đây là một phương pháp đòi hỏi những kỹ thuật khó hơn rất nhiều so với phương pháp niềng răng thông thường. Vì vậy, Bác sĩ điều trị phải là người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cũng như việc bạn tuân thủ đi theo đúng lịch hẹn mà bác sĩ đưa ra, để đảm bảo hiệu quả mà phương pháp này mang lại.
Giá chi phí niềng răng mặt trong
* Niềng răng măt trong hết bao nhiêu tiền ?
– Giá chi phí niềng răng mặt trong tại nha khoa KIM dao động khoảng: 90.000.000- 120.000.000 vnđ tùy theo tình trạng hàm răng của mỗi người, bạn đừng lo lắng vì khi bác sĩ khám – tư vấn và sẽ báo phí niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu tiền cho bạn trước khi làm để bạn có thể lựa chọn và quyết định chuẩn xác hơn.
– Niềng răng mặt trong là một giải pháp hiệu quả cao nhằm mang lại cho bạn một nụ cười đẹp và tự tin. Thời gian niềng răng mắc cài trong tại nha khoa KIM là khoảng: từ 1 năm đến 2 năm. Trong suốt quá trình điều trị nếu việc tuân thủ các yêu cầu của bác sĩ cũng như việc chăm sóc của bản thân kỹ càng thì thời gian có thể được rút ngắn hơn và cho kết quả cao.
Tham khảo thêm : Niềng răng giá bao nhiêu ?
Với những thông tin mà Nha khoa KIM chúng tôi vừa chia sẽ, chắc hẳn những thắc mắc về niềng răng mặt trong và niềng răng mắc cài trong hết bao nhiêu tiền của bạn  đã được giải tỏa rồi nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.