Khái quát về niềng răng tháo lắp và ưu điểm

Niềng răng từ xưa đã là một phương pháp chỉnh răng hiệu quả và phổ biến, được áp dụng bởi nhiều nha khoa và bệnh nhân tin dùng. Có được sự ủng hộ và chú ý của nhiều khách hàng có nhu cầu chỉnh hình hô, móm,v...v... Tuy nhiên, niềng răng có nhiều loại, Và loại niềng răng vẫn rất được ưa chuộng hiện nay là niềng răng tháo lắp (hay còn gọi là niềng răng Invisalign). Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn biết niềng răng tháo lắp là gì và ưu điểm của nó.


Niềng răng tháo lắp là loại niềng răng có cơ chế hoạt động giống như những phương pháp niềng răng khác, tức là tạo ra sự tác động nhằm di chuyển cho các răng vào đúng vị trí. Phương pháp này sử dụng khay niềng được tạo từ chất liệu đặc biệt, với thiết kế phù hợp với tỉ lệ răng hàm của từng người, cho thẩm mỹ cao khi thực hiện. Thông thường phải mang từ 20-40 khay niềng mới cho kết quả như mong muốn.
>>> Giá niềng răng

Ai Có Thể Thực Hiện Niềng Răng Tháo Lắp

Niềng răng tháo lắp (hay còn gọi là niềng răng Invisalign) được khách hàng lựa chọn để cải thiện thẩm mỹ, nắn chỉnh lại răng trong những trường hợp như:
>>> Giá niềng răng cửa
– Răng thưa, hô móm, vẩu.
– Răng mọc lệch lạc, lộn xộn ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp.
– Nắn chỉnh răng cho mọi độ tuổi.

Ưu điểm của niềng răng tháo lắp

Hiện nay, niềng răng tháo lắp là giải pháp niềng răng thẩm mỹ được tin dùng khi mọi người có nhu cầu thực hiện niềng răng chỉnh nha cho mình. Vì những ưu điểm nó mang lại dưới đây:

Khắc phục các khuyết điểm về răng
Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign có thể giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp của hàm răng đều, đẹp mà trước đó vì những khuyết điểm như: răng thưa, hô, móm, mọc lệch … bạn chưa sở hữu được.

Nguyên vật liệu an toàn, không gây kích ứng
Nguyên liệu dùng để tạo ra khay niềng là nhựa chuyên dụng, lành tính nên không gây kích ứng gì với các mô mềm trong khoang miệng. Độ ôm khít vào mặt răng của khay niềng sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu trong việc sinh hoạt thường ngày như ăn nhai, vệ sinh răng miệng,… mà không lo sợ bị tổn thương nướu/ lợi.

Tháo lắp thuận tiện
Phương pháp này được đông đảo mọi người ưu thích bởi chúng thuận tiện trong việc tháo lắp so với niềng răng truyền thống. Thiết kế khay có thể tháo lắp dễ dàng hơn.

Do những ưu điểm vượt trội mà niềng răng Invisalign đem lại mà hiện nay mọi người vẫn có thể tự tin với nụ cười của chính mình ngay cả khi đang niềng răng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.