Chi phí nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em mới mọc một chiếc răng khôn ở hàm dưới. Nó khiến em cảm thấy đau nhức dữ dội và không làm được gì. Em muốn hỏi nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền vậy để tiện chuẩn bị đi khám. Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Em cảm ơn nhiều. (Phương Uyên, 22 tuổi, Tp. Hồ Chí Minh)

Trả Lời:
Chào bạn Phương Uyên! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền tại Nha Khoa KIM?

Nhổ răng khôn được xem là chỉ định cuối cùng nếu chiếc răng khôn đó tiềm ẩn những nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài phương pháp thì mức chi phí nhổ răng khôn cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để biết cụ thể, nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền, cùng tham khảo bảng giá tại Nha Khoa KIM sau đây:
NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đauĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gây têRăngMiễn Phí
Nhổ răng sữaRăng50.000
Nhổ răng sữa gây têRăng100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3Răng200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6Răng300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương)Răng600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương)Răng800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng)Răng500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ)Răng700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ)Răng900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ)Răng1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ)Răng2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạpRăng4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng)Răng400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng)Răng600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm)Răng2.000.000
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND
(Bảng giá tham khảo)
>> nhổ răng số 8 mọc lệch ở đâu
Răng khôn (hay còn gọi là răng số 8) là răng mọc cuối cùng trong cung hàm (thường mọc ở độ tuổi 16 – 25 tuổi, có khi đến 30 tuổi vẫn mọc răng khôn). Vì mọc khi xương hàm đã tương đối ổn định nên thường xảy ra tình trạng răng khôn mọc lệch, mọc xiên, mọc ngầm gây ra những cơn đau nhức rất khó chịu. Ở vị trí mọc răng khôn thường rất khó vệ sinh răng miệng nên thường xảy ra tình trạng sâu răng số 7 và các răng lận cận. Răng khôn nếu mọc ngầm, mọc lệch nếu không được nhổ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như tình trạng răng, số lượng răng cần nhổ, hay vị trí răng cần nhổ. Một số yếu tố như tay nghề bác sĩ, công nghệ thiết bị thực hiện cũng quyết định đến mức chi phí này.

Tại sao nhổ răng khôn giá lại đắt hơn các loại răng khác? 

Nhổ răng khôn được xem là một tiểu phẫu trong nha khoa. Thông thường, việc nhổ bỏ chiếc răng khôn này cũng phức tạp hơn các răng khác trên cung hàm rất nhiều. Đó là lý do tại sao mức giá nhổ răng khôn lại đắt hơn so với các răng còn lại. Dựa vào bảng giá trên có thể thấy, mức giá nhổ răng khôn có sự chênh lệch về độ khó dễ, xiên, lệch, ngầm hay vị trí nhổ răng khôn hàm dưới hay nhổ răng khôn hàm trên.
Đặc biệt khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì càng cần phải có sự chuẩn xác trong quá trình nhổ răng. Sự khéo léo của bác sĩ, cùng công nghệ kỹ thuật thực hiện đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến sự an toàn, đạt kết quả cao, không xảy ra biến chứng sau khi quá trình nhổ răng khôn kết thúc.

Đừng tiếc tiền mà nhổ răng khôn tại các địa chỉ không uy tín – Chia sẻ kinh nghiệm 

Với sự phát triển của nha khoa hiện nay, thì sự xuất hiện đông đảo các phòng khám cơ sở nha khoa khiến nhiều người phân vân lựa chọn. Các phòng khám tất yếu có sự chênh lệch về mức giá. Sở dĩ xảy ra tình trạng này vì còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, trang thiết bị máy móc….
Tốt hơn hết, để đảm an toàn cũng như biết chính xác nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền bạn nên dành một ít thời gian đến trực tiếp các nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, chụp X- quang và chuẩn đoán chính xác trong trường hợp của mình. Nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín, đáng tin cậy để tránh những nguy hiểm, biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, không nên vì mức giá thấp hơn mà đến những nha khoa chưa được kiểm định.
Như đã nói, nhổ răng khôn là một tiểu phẫu không đơn giản, nếu được thực hiện với những bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chuyên môn kém và nhổ răng sai cách thì nguy cơ gây biến chứng là hoàn toàn có thể xảy ra với hậu quả khôn lường.
Chảy máu kéo dài, viêm ổ răng khôn, hay nhiễm trùng sau khi quá trình nhổ răng kết thúc là những biến chứng cơ bản thường gặp. Tình trạng này sẽ khiến bệnh nhân mệt mỏi, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Nghiêm trọng hơn, do thao tác kỹ thuật không chuẩn xác còn có thể gây tổn thương đến dây thần kinh. Đây là hậu quả rất nguy hiểm. Vậy nên, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là giải pháp giúp loại bỏ hoàn toàn các biến chứng trên.
Nha Khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và không ngừng nâng cao chất lượng, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, chúng tôi tự hào đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả an toàn, nhanh chóng và không gây đau nhức hay ê buốt. Luôn có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, Nha Khoa KIM sẽ là địa chỉ xua tan lo lắng nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền.

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền, Nha Khoa KIM sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Hãy tự mình trải nghiệm các dịch vụ tại đây, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm, tin tưởng và hài lòng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.