Bọc răng sứ không kim loại bao nhiêu tiền?

Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ không kim loại là bao nhiêu tiền? Nhắc đến răng sứ răng sứ không kim loại có rất nhiều ưu điểm như độ bền chắc, sáng bóng như răng thật, khả năng tương hợp sinh học tốt,... Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà chi phí dòng sứ này khá chênh lệch so với dòng sứ khác.

chi phí bọc răng sứ không kim loại là bao nhiêu?
chi phí bọc răng sứ không kim loại là bao nhiêu?

Chi phí bọc răng sứ không kim loại

Răng sứ không kim loại ” hay “răng toàn sứ ” là sự thay thế tất yếu cho thế hệ “sứ kim loại truyền thống” vì những ưu điểm như : Có tính thẩm mỹ như răng thật không đổi màu ,bền bỉ lâu khi sử dụng, tương hợp sinh học tốt, công nghệ vượt trội…Răng sứ không kim loại là kết quả những nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ. Răng sứ không kim loại được làm từ chất liệu sứ, màu trong suốt giống răng thật (rất khó để phân biệt ) vì sườn sứ ko phải che màu nên nhìn có độ trong suốt như men răng..

Theo đánh giá của các chuyên gia nha khoa, răng sứ thẫm mỹ không kim loại được chế tạo từ chất liệu sứ được tôi qua nhiệt độ cao trên 1600 độ nên có độ bền cao gấp gần 5 lần răng thật với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa, trong khi răng thật chỉ ở mức 200Mpa. Đối với các răng bị khuyết, bị gãy, vỡ, đặc biệt là răng cửa khi mà việc thay thế đòi hỏi tính thẩm mỹ cao thì bọc răng sứ là giải pháp hiệu quả nhất cho hàm răng đẹp cả về chức năng nhai và chức năng thẫm mỹ.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất tại tp.HCM?

Để thực hiện bọc răng sứ không kim loại đạt kết quả cao, bạn hãy đến những trung tâm nha khoa uy tín như nha khoa Kim của chúng tôi để thực hiện. Nha khoa Kim thực hiện bọc răng sứ không kim loại bằng công nghệ CT 5 chiều cực kỳ chính xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1mm có độ chính xác và thẩm mỹ cao, màu sắc đúng chuẩn như răng thật. Bọc răng sứ không kim loại giúp bạn có chiếc răng mới đẹp, chắc khỏe và tự nhiên như răng thật.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn có thể đến nha khoa Kim để trực tiếp được bác sĩ tư vấn cũng như đưa ra lời khuyên trước khi bọc răng sứ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.