Vì sao phẫu thuật hàm hô hoàn toàn không gây nguy hiểm

Cấu trúc khuôn hàm là một trong những yếu tố tạo nên nét hài hòa cho khuôn mặt, phẫu thuật chỉnh hàm hô đang trở nên cực kỳ phổ biến. Phẫu thuật này hoàn toàn không gây nguy hiểm, hãy củng tìm hiểu về nó nhé!


Trên thế giới, phẫu thuật chỉnh hàm hô đã có từ thế kỷ XX. Năm 1935, kỹ thuật cắt hàm Wassmund ra đời và năm 1959, kỹ thuật cắt hàm Köle được áp dụng từ năm 1959 rộng rãi. Với nguyên tắc cắt phần xương phía trước đẩy vào, phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô thời kỳ này khá đơn giản nhưng vẫn được sử dụng rộng rãi cho đến ngày hôm nay. Đặc biệt, ở Việt Nam, kỹ thuật này đã được du nhập và phổ biến mạnh mẽ.

Chính thâm niên của phương pháp đã chứng tỏ được mức độ an toàn mà kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm hô đem lại. Nhiều người vẫn hay nhầm lẫn việc niềng răng là có thể khắc phục tình trạng hàm hô. Thực tế không phải như vậy. Để có thể lựa chọn đúng phương pháp, bác sĩ phải cân nhắc xem xét xem do đâu bệnh nhân mắc phải tình trạng hàm hô. Nếu không phải do răng mà do hàm hoặc cả hai thì phải chỉnh hình xương hàm phối hợp với phẫu thuật thì mới mong đem đến hiệu quả toàn diện.

>> Chỉnh răng hô hết bao nhiêu tiền

Do tính chất khoa học của phương pháp, các bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu về răng hàm mặt trong nhiều năm liền mới có thể nắm vững hết các cấu trúc giải phẫu và kết hợp liệu pháp để không gây ảnh hưởng đến hàm răng và khớp cắn. Thêm nữa, các sĩ phải dự đoán trước được lộ trình điều trị như thế nào là hợp lý để đạt kết quả bền vững cho bệnh nhân hài lòng.

Để giúp bệnh nhân yên tâm ơn, kỹ thuật này còn được gây mê và thực hiện trong phòng mổ bệnh viện chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại. Việc tái phát sau phẫu thuật hầu như không có vì mọi tính toán và thực hiện đều chuẩn xác. Với hàng loạt tiện ích như trên, việc có nên phẫu thuật chỉnh hàm hô dường như không còn là trăn trở nữa.

Mọi tính toán trong phẫu thuật hoàn toàn chuẩn xác. Hãy cân nhắc để lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, tay nghề bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.