Phẫu thuật hàm móm và những thông tin liên quan

Phẫu thuật hàm móm 3D là phương pháp điều trị móm được khách hàng lựa chọn rất phổ biến hiện nay. Với nguyên nhân móm là do cấu trúc xương hàm thì chỉ có giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm 3D mới đem lại hiệu quả như mong đợi cho bạn. 

Bệnh viện KIM với đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia phẫu thuật hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam, sẽ giúp bạn khắc phục nhanh chóng khuyết điểm của xương hàm. Thật tự tin khi giao tiếp với nụ cười duyên dáng của mình.
Giá phẫu thuật hàm móm tại bệnh viện KIM
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên 70.000.000
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới 70.000.000
Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4 120.000.000
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới 85 .000.000
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên 85.000.000
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo 50.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO 80.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài 50.000.000
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO 150.000.000
Phẫu thuật cười hở nứu do xương 90.000.000
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi 20.000.000
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm 120.000.000
Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D) 5.000.000
Phẫu thuật hàm móm công nghệ 3D là như thế nào
Phẫu thuật hàm móm 3D là phương pháp điều trị khắc phục tình trạng móm với nguyên nhân là do sự phát triển quá mức của xương hàm dưới. Bằng thao tác đẩy toàn bộ khối xương hàm ra sau, tái lập một khớp cắn mới và khớp xương mới, đem đến cho bạn khuôn hàm thon gọn và cân đối hai khớp cắn chỉ sau một lần điều trị duy nhất.
Phẫu thuật chỉnh hàm móm công nghệ 3D áp dụng cho tất cả những bệnh mắc các biểu hiện như: Cắn chéo răng trước, lưỡi to, ngậm kín miệng khó, cành ngang xương hàm dưới dài, mặt nhìn nghiêng không hài hoài, khớp cắn hạng 3 xương…Với mọi khách hàng từ 18 tuổi trở lên thì sẽ điều trị phẫu thuật hàm móm được.

Quy trình phẫu thuật hàm móm 3D
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Thiết bị công nghệ cao sẽ cho những dữ liệu chính xác về cấu trúc xương hàm hiện tại của khách hàng. Giúp bác sĩ chẩn đoán tình trạng hàm móm cần khắc phục thật chính xác.
Kết quả chụp phim được chuyển sang phân tích bằng phần mềm chuyên dụng OMS của Mỹ. Hiển thị phác đồ điều trị chi tiết từng milimet vị trí cắt, tỉ lệ xương cần điều chỉnh. Bên cạnh đó, hệ thống phân tích 3D cho phép bệnh nhân nhìn thấy toàn diện hình ảnh của mình sau phẫu thuật.
Bước 2: Tiến hành điều trị và vệ sinh nha chu để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật. Sau đó bệnh nhân sẽ được lấy dấu mẫu hàm bằng Alginate và đo mặt phẳng nhai bằng giá khớp Quick chuyên dụng để cung cấp thêm đầy đủ số liệu cho ca phẫu thuật tiến hành chính xác.
Bước 3: Xét nghiệm tổng quát nhằm đảm bảo khách hàng có sức khỏe tốt nhất trước khi phẫu thuật. Bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm có liên quan như: xét nghiệm máu, đo huyết áp, đo điện tim…
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm móm trong phòng phẫu thuật được đảm bảo vô trùng . Trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đảm bảo ca phẫu thuật được an toàn, không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo và các biến chứng cho bệnh nhân.
Vì sao nên chọn Bệnh viện KIM để phẫu thuật hàm móm
Bệnh viện KIM đi đầu trong việc đầu tư các máy móc hiện đại, tối tân nhất hiện nay. Tiêu chí của bệnh viện là, giá phẫu thuật hàm móm phải đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất cho khách hàng. Phẫu thuật hàm móm ở Hà nội hay ở bất cứ đâu thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.
– Bác sĩ điều trị đều là những chuyên gia hàng đầu về phẫu thuật hàm mặt tại Việt Nam. Có chuyên môn cao về lĩnh vực này và đã từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài.
– Với các thiết bị máy chụp phim chụp X Quang 3D Conebeam CT, Phần mềm chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ, máy Vectra 3D, máy cắt xương siêu âm chuyên dụng…sẽ hỗ trợ bác sĩ hình thành một phác đồ điều trị chuẩn xác đến từng milimet, tránh những đánh giá chủ quan của bác sĩ.
Phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu
Bệnh viện đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ ca phẫu thuật hàm móm đạt hiệu quả như mong đợi cho khách hàng
– Ca phẫu thuật hàm móm 3D tại Bệnh viện KIM được thực hiện trong phòng mổ trang bị hệ thống máy gây mê hiện đại. Là trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng hệ thống xử lý không khí vô trùng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ & Australia, hệ thống áp lực dương và máy tiệt trùng không khí Anios của Pháp giúp phòng phẫu thuật luôn trong tình trạng vô trùng và không bị lây nhiễm chéo.
– Bệnh viện KIM có đội ngũ chăm sóc Care 24 luôn túc trực tại bệnh viện 24/24, sẵn sàng phục vụ, chăm sóc bạn như người nhà của mình. Đồng thời, khách hàng sẽ được phát hành thẻ bảo hành trọn đời nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
Có phù hợp với điều kiện kinh tế và việc sinh hoạt của bạn không. Bệnh viện KIM là địa chỉ phẫu thuật hàm móm tại TpHCM rất uy tín hiện nay được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng tìm đến tư vấn và điều trị.
Các chuyên gia khuyên rằng, để chọn được cơ sở phẫu thuật chỉnh hàm móm an toàn uy tín, bạn nên tham khảo từ 3-5 trung tâm và tìm hiểu thật kỹ về chất lượng dịch vụ, chi phí phẫu thuật hàm móm bao nhiêu tiền của bệnh viện đó như thế nào.

Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những dịch vụ cao cấp với giá cả vô cùng hợp lý ở bệnh  viện răng hàm mặt Sài Gòn. Sức khỏe của bạn là nhiệm vụ của chúng tôi

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.