Cắt xương hàm chữa móm như thế nào?

Cắt xương hàm móm vẩu là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Đây được coi là giải pháp tối ưu giúp khách hàng khắc phục được nhược điểm khuôn mặt và mau chóng sở hữu được nét đẹp mà mình ao ước.

Phẫu thuật cắt xương hàm móm là gì ?
Hàm móm là tình trạng hàm dưới phát triển quá mức so với xương hàm trên, có khi hàm răng dưới sẽ bao tròn toàn bộ hàm răng trên gây ra khó khăn trong việc phát âm, vệ sinh răng miệng và làm mất sự hài hòa của khuôn mặt. Lúc này phẫu thuật cắt xương hàm móm sẽ có chức năng cắt bỏ những phần xương hàm móm dư ra quá nhiều, đẩy lùi vào trong hoặc ra ngoài sao cho cân xứng với hàm trên. Mang lại cho bạn khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn.
Phẫu thuật cắt xương hàm móm là phương pháp giúp cải thiện hiệu quả tình trạng móm do xương hàm

Cắt xương hàm móm bằng kỹ thuật BSSO
Hiện nay, phẫu thuật cắt xương hàm móm bằng kỹ thuật BSSO được xem là giải pháp tối ưu để khắc phục khuyết điểm hàm móm do cấu trúc xương hàm. Tại Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt là địa chỉ đi đầu trong nghiên cứu và áp dụng thành công kỹ thuật BSSO trong điều trị hàm móm vẩu. Tùy vào mức độ móm và nguyên nhân mà bác sĩ có thể thực hiện một số kỹ thuật sau:
– Phẫu thuật cắt tiền đình hàm dưới đẩy lùi về sau đối với trường hợp hàm trên đã hài hòa với khuôn mặt
– Cắt xương hàm dưới kỹ thuật BSSO đẩy lùi hàm dưới về sau,
– Cắt xương hàm dưới đẩy lùi về sau kèm cắt xương hàm trên đẩy trượt về trước nếu cả hai hàm chưa cân xứng
Ưu điểm của phương pháp cắt xương hàm móm bằng kỹ thuật BSSO là không cần phải nhổ răng 2 răng số 4 giúp tiết kiệm được thời gian, điều trị hiệu quả các trường hợp móm quá mức hay gọi là hàm cắn ngược hoặc hàm dưới quá dài.
Tại sao nên chọn phẫu thuật cắt xương hàm móm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt
Thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm móm tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt  bạn hoàn toàn an tâm về kết quả thẩm mỹ sẽ đạt được vì chúng tôi có:
– Bệnh viện Răng Hàm Mặt hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với gần 10.000 ca phẫu thuật và được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật hàm mặt
– Nhiều hệ thống trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, giúp cho việc kiểm tra, thăm khám và phẫu thuật đạt độ chính xác, an toàn nhất như: Máy chụp phim X – quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, công nghệ phân tích hàm mặt 3D, phần mềm mô phỏng OMS, máy cắt xương siêu âm kỹ thuật số…
– Phòng mổ tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt  được xây dụng hiện đại, trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ phẫu thuật.
– Điều kiện vô trùng luôn tuân thủ quy trình khép kín theo yêu cầu của Bộ Y tế
– Chế độ chăm sóc, phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp, vui vẻ
 Cắt xương hàm móm

Sau khi thực hiện phẫu thuật cắt xương hàm móm tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn khách hàng đã có được khuôn mặt cân đối, hài hòa hơn. Lưu ý: kết quả phẫu thuật còn tùy thuộc vào thể trạng sức khỏe của từng người.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.