Công nghệ trám răng nào là an toàn và tiết kiệm nhất?

Là một giải pháp có kỹ thuật thực hiện đơn giản và mang lại hiệu quả cao, trám răng được ứng dụng rộng rãi và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến Công nghệ tram rang nào là an toàn và tiết kiệm nhất?

Công nghệ trám răng nào là an toàn và tiết kiệm nhất?

Công nghệ trám răng thẩm mỹ Laser Tech tại Nha Khoa KIM áp dụng sẽ giảm bớt cho bạn những lưu ý khi trám răng phức tạp, giúp việc trám răng trở nên dễ chịu và ít phiền phức hơn.


Đây là phương pháp sử dụng bước sóng laser kết hợp với vật liệu trám có tính tương tích cao với răng làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng dán gấp chục lần mà mang lại giá trị thẩm mỹ cao.
Công nghệ tiến tiến này giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm. So với những phương pháp trám bằng composite thì công nghệ Laser Tech giữ cho miếng dán được bền lâu, không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt.
Chất liệu trám đảm bảo tính thẩm mỹ do màu sắc gần giống với răng thật, không lộ, hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng, giúp bạn ăn nhai một cách bình thường.
Công nghệ hiện đang ứng dụng rất thành công. Hàng ngàn khách hàng đã được trám răng thành công tại Trung tâm và rất hài lòng với kết quả sau hàn trám.

Hàn răng ở đâu tốt nhất ?

Như đã phân tích, việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín là một trong các lưu ý khi trám răng rất quan trọng để giúp bạn có được kết quả trám răng như mong đợi. Bên cạnh đó, việc này còn giúp bạn duy trì và kéo dài tuổi thọ của phần răng được trám.
Với hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa KIM là một trong số ít những địa chỉ nha khoa  đảm bảo đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ chăm sóc nha khoa an toàn và uy tín. Hiện nay, tại đây thực hiện cả hai kỹ thuật trám răng phổ biến là trám răng trực tiếp và trám răng gián tiếp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thực hiện trám răng thẩm mỹ  tại Nha Khoa KIM sẽ mang lại những ưu điểm vượt trội như:
– Trước khi thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và xác định chính xác khuyết điểm răng, được tư vấn phương pháp phù hợp, tránh trường hợp thực hiện xong hiệu quả không cao như mong đợi.
– Kỹ thuật trám răng hiện đại, đã được nghiên cứu và tiến hành thành công trên hàng ngàn bệnh nhân.
– Khắc phục hiệu quả, nhanh chóng tình trạng tổn thương răng, cho kết quả thẩm mỹ cao với màu sắc tương đồng với răng thật. Miếng trám bền chắc trên răng và có thể duy trì kết quả lâu dài.
– Quá trình thực hiện không quá phức tạp, không ảnh hưởng đến răng khác và không tốn nhiều thời gian của bạn.
– Bạn được các bác sĩ tư vấn cụ thể về những điều cần chú ý khi trám răng và chế độ ăn uống để duy trì tuổi thọ của phần răng được trám.





Hy vọng những thông tin mà bài viết đưa ra đã giúp bạn hiểu rõ về những Công nghệ trám răng nào là an toàn và tiết kiệm nhất?. Hãy đảm bảo rằng bản thân tuân thủ theo những điều này để có được kết quả như mong đợi. Chúc bạn thành công!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.