Giá đính đá và kim cương trên răng là bao nhiêu?

Đính đá lên răng đang là một phong trào rất được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt liệt, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho nụ cười, mà còn mang đến một phong cách riêng cho mỗi người, hay khẳng định sự sang trọng.

Câu hỏi:  Thưa bác sỹ Kim. Gần đây em thấy bạn bè đính đá với kim cương lên răng khá nhiều và trông cũng rất đẹp và sành điệu. Hàm răng của em hiện rất sáng bóng và đều khít nên em muốn đi thẩm mỹ thêm bằng cách đính đá. Duy chỉ băn khoăn một chút không biết giá gắn đá lên răng hoặc kim cương trên răng là bao nhiêu và đính thế có bền không? Mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. (Minh Tuyết – Hà Nội).
Chào bạn Minh Tuyết!



Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Giá đính đá và kim cương trên răng là bao nhiêu?” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:
Đính đá hoặc kim cương lên răng cũng cần có những tiêu chuẩn định như răng sáng bóng, đều đẹp và không mắc các bệnh lý, đặc biệt là không bị mòn men. Những yếu tố này sẽ đảm bảo cho việc đính đá diễn ra thuận lợi và đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt.

Giá đính đá và kim cương trên răng là bao nhiêu?
Bạn có thể tham khảo bảng giá cụ thể về đính đá và kim cương trên răng sau đây:

DỊCH VỤ ĐÍNH ĐÁ VÀ KIM CƯƠNG

DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Kim Cương Tự NhiênTrọn gói7.000.000
Kim Cương VS2Trọn gói5.000.000
Kim Cương SITrọn gói3.000.000
Đá Nha Khoa1 ca1.000.000

Mức giá nếu trên tương xứng với chất lượng dịch vụ cùng với những chính sách khuyến mại cụ thể cho từng gói. Riêng gói kim cương VS2 có ưu đãi riêng với cam kết bảo hành trong vòng nhiều năm.

Thực hiện đính đá và kim cương tại Nha khoa Kim bạn có thể yên tâm về chất lượng của đá, kim cương khi chúng tôi chỉ nhập khẩu trực tiếp những vật liệu tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Một điểm cộng khi bọc sứ tại Kim mà bạn cảm thấy thỏa đáng khi bỏ ra một mức chi phí nêu trên chính là yếu tố chất lượng. Chúng tôi không chỉ đảm bảo an toàn đối với sức khỏe khách hàng mà đá sau khi đính có độ bền chắc rất cao, đảm bảo ăn nhai bình thường. Sở dĩ có thể đem lại hiệu quả cao như vậy là bởi:

+ Sử dụng vật liệu kết dính có nguồn gốc tự nhiên: Vật liệu kết dính được tinh chế từ nhựa thông Nam Mỹ nên được chứng nhận an toàn đối với sức khỏe và có độ bám dính cao gấp 3 lần so với thông thường.
+Không xâm lấn răng: Nếu như kỹ thuật cũ cần phải thực hiện mài ngà khoan lỗ nên ít nhiều gây tổn hại đến cấu trúc răng thật thì với công nghệ mới không xâm lấn răng tức là không cần thực hiện đục lỗ trên thân răng. Với hệ thống máy đính đá thế hệ mới với đầu dẫn tập trung bước sóng, nha sỹ sẽ tiến hành cố định đá hay kim cương lên răng chỉ trong vòng 5 giây.
Đá gắn trên bề mặt răng một cách chắc chắn,không bị hóa lỏng, không bong rơi khi ăn nhai.

Hãy đến với nha khoa Kim để được tư vấn và đưa ra phương pháp đính đá hiệu quả nhất. Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện đính đá hoặc kim cương tại nha khoa Kim với ứng dụng công nghệ mới và đều đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như phương pháp tạo khóe mắt, bấm mí mắt Hàn Quốc, bệnh viện Kim.. bạn có thể tới trực tiếp tại bệnh viện Kim để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Được tạo bởi Blogger.