Hút mỡ toàn thân có đau không? - Bác sĩ chia sẻ

Vấn đề hut mo toan than co dau khong là lo lắng của khá nhiều người khi chưa tìm hiểu rõ về phương pháp này. Để có thể hiểu hơn về vấn đề này hãy xem bài viết dưới đây.

Hút mỡ toàn thân có đau không là lo lắng của rất nhiều người khi tiếp xúc với công nghệ hút mỡ không phẫu thuật. Vấn đề hút mỡ toàn thân có đau hay không chủ yếu phụ thuộc vào công nghệ hút mỡ có gây đau đớn bỏng rất trong quá trình hút mỡ hay không. Theo kết quả khảo sát thực tế thì hiện công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo là phương pháp loại bỏ mỡ thừa hạn chế tối đa được tình trạng này.

Hút mỡ toàn thân có đau không
Nhiều người lo lắng về hút mỡ toàn thân có đau không
Chúng tôi có thể khẳng định với bạn khi thực hiện hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện KIM bạn có thể yên tâm không gây đau đớn cũng như để lại sẹo gì nhé. Bởi vì:

– Trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê để đảm bảo quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi và khách hàng sẽ không thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.
– Thực hiện hút mỡ toàn thân ứng dụng công nghệ hút mỡ laser Lipo. Đây là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật mới nhất của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và tổ chức FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh.
– Quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện tại Bệnh viện KIM theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Bác sĩ sẽ thăm khám, xác định cụ thể tình trạng mỡ thừa của khách hàng, tiến hành xét nghiệm siêu âm để loại bỏ các bệnh về tim mạch và chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để tiến hành hút mỡ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
– Mặt khác, phương pháp hút mỡ này không cần phải phẫu thuật, không phải cắt rạch gì mà bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên bề mặt da nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào loại bỏ mỡ thừa nên hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo sau hút mỡ. Kết thúc quy trình hút mỡ, bác sĩ sẽ băng lại vết chích, vết thương sẽ lành tự nhiên, vì vậy bạn có thể yên tâm, không cần phải lo lắng hút mỡ toàn thân có đau không.

Với những thông tin chi tiết về công nghệ hút mỡ nội soi này, hy vọng bạn đã yên tâm phần nào hút mỡ toàn thân có đau không. Hãy tìm nơi “chọn mặt gửi vàng” thật uy tín để ca hút mỡ của mình thực sự hữu ích. Sau khi ca hút mỡ thành công,  bác sĩ có chuyên môn sẽ trực tiếp kiểm tra sức khỏe và hướng dẫn cách chăm sóc vết thương và sức khỏe tại nhà cho bạn. Bạn sẽ sớm trải qua những cảm giác khó chịu và nhận thấy cơ thể mình gọn đẹp hơn rất nhiều.

Qua đây có thể thấy rằng vấn đề hut mo toan than co dau khong được chia sẻ trên đây, bạn không phải lo lắng vì với công nghệ Laser Lipo bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-dau-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.