Tại sao giá dịch vụ nhổ răng khôn luôn cao nhất?

Giá dịch vụ nhổ răng khôn là cao nhất trong chi phí nhổ các loại răng trong cấu trúc hàm cũng bởi vì răng khôn nằm ở vị trí trong cùng gây nhiều khó khăn cho các nha sĩ khi thực hiện nhổ. Đặc biệt khi răng khôn mọc lệch, các bác sĩ sẽ lại càng phải lưu tâm hơn nữa vì răng mọc không đúng hướng, đâm chỉa không theo quy luật nên khi nhổ răng, bác sĩ sẽ phải khéo léo sao cho không ảnh hưởng đến những răng xung quanh.

Răng khôn là răng cối thứ ba, moc sau cùng trong cung hàm và không phải ai cũng có răng khôn. Theo các chuyên gia răng hàm mặt thì tỷ lệ răng khôn hàm dưới bị mọc lệch là rất cao, răng khôn có thể mọc theo các hướng như: Lệch về phía xa, lệch gần, lệch trong,.. Vì vậy mà trong quá trình mọc răng và tồn tại răng khôn để lại cho bệnh nhân nhiều biến chứng gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và sức khỏe của người bệnh.
Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền
(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
– Chiếc răng khôn mọc lệch làm nhét thức ăn, thức ăn dễ bị kẹt vào giữa hai răng gây khó khăn trong quá trình răng miệng của bạn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và làm sâu cả 2 răng. Quá trình tổn thương sẽ kéo dài âm thầm trong nhiều năm cho đến khi lan rộng hơn, đến lúc bệnh nhân cảm giác đau buốt, khó chịu thì lúc này đã quá muộn, không còn giữ được răng 7 nữa! Bên cạnh đó, khi răng khôn mọc lệch sẽ chèn vào răng 7, có thể làm răng 7 lung lay, làm giảm sức nhai của răng
- Đặc biệt khi răng khôn mọc lệch, các bác sĩ sẽ lại càng phải lưu tâm hơn nữa vì răng mọc không đúng hướng, đâm chỉa không theo quy luật nên khi nhổ răng, bác sĩ sẽ phải khéo léo sao cho không ảnh hưởng đến những răng xung quanh. Tốt nhất bạn nên đến các trung tâm nha khoa uy tín có các bác sĩ tay nghề cao để điều trị. Như vậy sẽ an toàn hơn rất nhiều.
(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
– Trong trường hợp của bạn, chiếc răng khôn của bạn mọc lệch gần nghiêng về phía răng 7 và đã gây đau nhức thì bạn nên đến trung tâm nha khoa gần nhất để được bác sĩ khám, chụp phim X-Quang xem tình trạng răng bạn như thế nào. Việc chụp phim giúp bác sĩ xác định được các thao tác và các bước nhổ răng để cho bệnh nhân ít đau nhức và không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh.
(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)
– Trong hầu hết trong các trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì bác sĩ sẽ khuyên bệnh nhân nên nhổ bỏ chiếc răng khôn đó đi để không làm ảnh hưởng đến chiếc răng 7 cũng như bị các biến chứng về sau như: gây viêm nhiễm tại chỗ, tổn thương răng bên cạnh, u nang xương hàm, gây rối loạn về phản xạ và cảm giác,..

* Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền?

– Chi phí nhổ răng khôn số 8 sẽ cao hơn so với nhổ răng thường, tùy vào mức độ khó dễ của răng mà bạn sẽ được bác sĩ tư vấn mức chi phí phù hợp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.