Sử dụng keo đính đá vào răng như thế nào để răng được bền

Đính đá vào răng hiện nay là một khái niêm khá quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên, đa số người đều thắc mắc liệu đính đá có bền không, có giữ được viên đá luôn mới như ngày đầu hay không là còn phụ thuộc vào một số yếu tố đặc biệt biệt quan trọng như keo đính đá.

* Keo đính đá vào răng mua ở đâu?
Trên thực tế keo đính đá vào răng là loại keo chuyên dụng, chỉ được sử dụng tại các trung tâm nha khoa mà không bày bán rộng rãi trên thị trường, do đó bạn khó có thể mua được ở bên ngoài. Đặc biệt là không thể sử dụng keo 502 hay các loại keo dính thông thường để đính đá trên răng nhằm đảm bảo an toàn.

KH thực hiện đính đá tại nha khoa
 *Tùy thuộc vào từng người mà kết quả thực hiện khác nhau*
>>> Đính kim cương vào răng giá bao nhiêu
Ngoài ra, muốn đính đá vào răng đạt được kết quả tốt và thẩm mỹ thì tốt nhất bạn nên thực hiện tại các trung tâm nha khoa mà không nên đính đá tại nhà. Nha sỹ sẽ là người xác định vị trí đá đính lên răng nào là đẹp nhất cũng như thao tác thực hiện chuẩn xác sẽ giúp cố định đá một cách chắc chắn lên bề mặt răng mà không bị bong bật.
Hiện nay, keo đính đá có độ bám dính tốt và an toàn với sức khỏe chính là loại keo có chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ.
Đây là loại keo dính có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe, hoàn toàn không gây kích ứng sau khi thực hiện đính đá.
>>> Gắn kim cương vào răng có đau không
Keo dính có liên kết bền gấp nhiều lần so với các keo thông thường, do đó hoàn toàn không bị hóa lỏng bởi nhiệt độ, khi bạn ăn nhai cũng không bị bong tróc.
* Thực hiện đính đá lên răng có bền không?
Keo dính đá có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ, được ứng dụng trong công nghệ E.Las – công nghệ đính đá vào răng tốt nhất hiện nay.
Nếu thực hiện với công nghệ mới, bạn có thể yên tâm về độ bền chắc. Không chỉ áp dụng loại keo dính đặc biệt mà công nghệ E.Las còn sử dụng hệ thống máy đính đá thế hệ mới, giúp gắn kết đá lên bề mặt răng một cách nhanh chóng chỉ sau vài giây. Đặc biệt công nghệ mới hoàn toàn không cần khoan lỗ đính đá, đây là ưu điểm cơ bản của công nghệ giúp bảo tồn răng thật tối đa, hạn chế cảm giác ê buốt cũng như các bệnh lý răng miệng sau này.

Bài viết trên hi vọng cho các bạn có thêm một số kiến thức rõ hơn về niềng răng. Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.