Niềng răng xong đẹp hơn không, phụ thuộc vào yếu tố nào?

Niềng răng xong đẹp hơn không là thắc mắc của nhiều người, để trả lời được câu hỏi này cần phải phụ thuộc rất nhiều yếu tố.

Niềng răng xong có đẹp hơn không ?

Để trả lời niềng răng xong có đẹp hơn không cần xem xét đến vai trò của khuôn miệng trong tổng thể khuôn mặt. Đôi mắt, dáng mũi và khuôn miệng chính là những yếu tố tác động đến vẻ đẹp và thần thái của khuôn mặt. Riêng khuôn miệng có tính chi phối nhiều hơn cả đối với tướng mạo.

Trường hợp miệng rộng với xương hàm và khuôn răng rộng thì khuôn mặt sẽ có hàm và cằm rộng. Khuôn miệng đầy với hàm răng đều và vòm theo đúng tỷ lệ trên dưới thì khuôn mặt sẽ đẹp hài hòa và cân xứng. Miệng nhỏ, hơi hóp do răng mọc lệch vào trong sẽ làm cho phần hàm cằm và khuôn mặt trở nên nhỏ hơn.

Niềng răng xong có đẹp hơn không ?

Khi niềng răng chỉnh nha, độ rộng, độ khum và vòm hàm sẽ thay đổi thì toàn bộ khuôn mặt người bệnh cũng có những thay đổi tích cực khi so sánh tổng thể khuôn mặt trước và sau khi niềng răng. Việc niềng răng xong có đẹp hơn không phụ thuộc vào chính chiều hướng đổi khác của răng theo phác đồ điều trị của bác sĩ như thế nào.

Hầu hết những người niềng răng sau khi kết thúc niềng răng chỉnh nha đều không cần lo lắng niềng răng xong có đẹp hơn không bởi chắc chắn khuôn mặt sẽ có sự thay đổi nhất định khi 2 hàm ăn khớp chuẩn với nhau.

Niềng răng xong có đẹp hơn không 1

>> Niềng răng xong có hôn được không

>> Bảng giá chỉnh răng thưa

Phần hàm dưới trông sẽ đầy đặn hơn, to hơn chút và hài hòa với phần trên của khuôn mặt hơn. Những người bị hô – móm, người có răng khểnh sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt nhất. Với những trường hợp răng không đều, răng thưa thì niềng răng xong có sự thay đổi thẩm mỹ nhất nhất, sự khác biệt thể hiện ở khuôn miệng và nhận thấy rõ nhất khi giao tiếp.

Niềng răng xong có đẹp hơn không – cần đảm bảo điều gì?

Bác sỹ chuyên sâu chỉnh nha tại Nha khoa Kim cho biết: Niềng răng không đơn giản chỉ là chỉnh răng, mà khi chỉnh răng cho bệnh nhân, bác sỹ điều trị luôn tính toán vị trí răng hài hòa và cân đối nhất với cấu trúc của khuôn mặt. Đó là lý do giải thích tại sao mà sau khi niềng răng, khuôn mặt lại có những thay đổi tích cực như vậy.

>> Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn không phải lo lắng niềng răng xong có đẹp hơn không bởi hiệu quả sẽ được đảm bảo hoàn toàn. Đội ngũ bác sĩ thực hiện, kỹ thuật niềng, công nghệ là những yếu tố quyết định đến độ đẹp chuẩn của hàm răng bạn sau khi chỉnh nha. Vì thế, hãy lựa chọn kỹ nơi niềng răng trước khi quyết định sử dụng dịch vụ.

>> Trong tuần đầu tiên sau khi niềng răng, chỉ nên ăn các thực phẩm mềm để tránh làm tổn thương hay làm lệch đứt niềng răng, không ăn thực phẩm quá cứng, quá giòn hoặc quá dai cần lực nhai lớn và tác động nhiều lên răng. Điều này nên duy trì đến khi bạn tháo niềng răng sẽ đảm bảo câu trả lời niềng răng xong có đẹp hơn không như ý muốn.

>> Khi đeo niềng răng, bạn sẽ phải thường xuyên đến bác sĩ nha khoa hơn, mắc cài răng phải được điều chỉnh lực kéo thường xuyên để đảm bảo hiệu quả chỉnh răng đúng tiến trình. Thông thường,cứ khoảng từ 6-8 tuần sẽ phải điều chỉnh niềng răng 1 lần.

>> Điều quan trọng nhất khi niềng răng là bạn cần giữ vệ sinh cho niềng răng sạch sẽ sau mỗi bữa ăn, điều này sẽ giúp bạn tránh bị sâu răng, bị viêm nướu răng, hay trên răng xuất hiện các đốm trắng.

 

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.