Đính kim cương vào răng và những thông tin liên quan



Dạo gần đây, khá nhiều bạn nữ quan tâm đến một phương thức thẫm mỹ mới, đó chính là phương thức đính đá vào răng. Khi đính đá vào răng, không nhữn giúp nụ cười của bạn thêm lung linh mà còn giúp bạn có thêm sự tự tin khi giao tiếp. Vậy đính đá vào răng là gì, có nguy hại không và các thông tin liên quan dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về xu hướng thẩm mỹ này.


Những thông tin tổng quát về phương thức thẩm mỹ đính đá vào răng
Trên thực tế tại phòng khám nha khoa của chúng tôi nhận được khá nhiều thắc mặc của khách hàng phản hồi trên fanpage về những thông tin xoay quanh việc thẫm mỹ đính đá vào răng này. Cho nên chúng tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều người quan tâm về vấn đề này, do vậy trong bài viết lần này phòng khám chúng tôi xin tổng hợp trở lời những vấn đề mà nhiều người thắc mắc nhất hiện nay.

1. Đính đá vào răng có gây nguy hại gì không?
>>> Xem thêm: http://dinhdavaorang.com.vn/gan-hot-xoan-vao-rang-the-hien-ca-tinh/
Với công nghệ thủ công trước đây việc đính đá vào răng thật sự có gây tổn hại đến răng, vì khi đó để tiến hành đính đá người bác sĩ sẽ phải thực hiện 2 tiến trình bắt buộc là mài ngà và khoan lỗ. Và đây cũng là 2 công đoạn gây hại trực tiếp đến răng, mài ngày khiến men răng bĩ xâm mòn nặng có thể gây cảm giác ê răng, khoan răng để đính đá nếu không khít sẽ là là môi trường tuyệt vời để hình thành sâu răng về sau.

Nhưng với công nghệ E.Las (công nghệ tiên tiến của Mỹ) thì việc đính đá như thế này giờ hoàn toàn không gây hại gì đến răng, bởi với công nghệ này người nha sĩ không cần phải mài ngà hay khoan răng như trước. Mọi thao tác được hoàn thành nhanh chóng, một ca đính đá vào răng với công nghệ này được hoàn thành không quá 20 phút và đặt biệt là không cần dùng đến thuốc gây tê. Cũng chính vì thế, phương thức thẩm mỹ này đã được biết đến từ rất lâu trước đây những mãi đến ngày nay mới được nhiều áp dụng nhiều.

2. Thời gian sử dụng được bao lâu

Nhiều người thắc mắc rằng vì đính đá kim cương giả vào răng qua thời gian dài chắc chắn sẽ bị ố vàng, nên việc sử dụng bao lâu với thẩm mỹ này cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Trên thực tế, thời gian sử dụng là bao lâu thì còn tùy thuộc vào phương thức áp dụng cũng nhưng chế độ làm vệ sinh răng miệng của mọi người. Đính đá vào răng hiện tại phổ biến với 3 loại là dùng đá nha khoa, kim cương SI và kiêm cương VS2. Giá thực hiện mỗi phương pháp sẽ có sự chênh lệch về giá cụ thể sẽ được cập nhật vên dưới.

3. Đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền

Nhưng đã nói ở mục 2, đính đá vào răng được phân định thành 3 chuẩn loại nên giá thực hiện cũng sẽ có sự khác biệt.

4. Cách chăm sóc sau khi đính đá vào răng

Các thức làm vệ sinh răng miệng sau khi đính đá cũng như trước khi chưa đính đá nhưng chỉ cần bạn cẩn trọng hơn đừng cố dùng bàn chải chà thật mạnh vào răng được đính, nên sử dụng loại bàn chải mền.

Bài viết trên đây hi vọng giúp bạn hiểu thêm về vấn đề đính đá vào răng. Nếu có bất cứ nhu cầu thắc mắc hay giải đáp gì, các bạn có thể liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Nguồn: http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-da-vao-rang-khenh-co-hai-khong/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.