Chỉnh răng hô ở sài gòn có khó không?

Muốn thực hiện chỉnh răng hô ở sài gòn điều bạn cần chú ý đó là tìm kiếm cho mình một trung tâm nha khoa thật uy tín và có đội ngũ y bác sĩ chất lượng. Bởi chỉnh hình răng hô không hề đơn giản như các trường hợp răng khác. Nếu răng hô do răng mọc lệch tạo thành giải quyết vấn đề sẽ  đơn giản hơn nhiều nếu như nguyên nhân do cấu tạo xương hàm.

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, nụ cười mang giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Khi cười, những nét duyên trên gương mặt tự nhiên cũng có phần nổi bật hơn. Tuy nhiên, không ít người lại cảm thấy không thực sự thoải mái khi cười. Họ thường có thói quen che miệng lại mỗi khi cười
Nếu hàm dưới của bạn đã cân xứng và hàm trên bị hô quá nhiều thì phải dùng kỹ thuật cắt đẩy mũi xương hàm trên – gọi là kỹ thuật Lefort 1. Nêu hàm trên đã hài hòa với khuôn mặt thì dùng kỹ thuật phẫu thuật xương hàm dưới ra phía trước để trùng khớp cắn với hàm trên – gọi là BSSO. Có trường hợp bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng cả hai phương pháp để phẫu thuật chỉnh hàm hô cho bạn.
chinh-hinh-ham-ho-o-Sai-Gon
Mô phỏng kỹ thuật chỉnh hình hàm hô
Sử dụng giải phẫu chỉnh hình cười hở lợi sẽ giải quyết mọi khuyết điểm thường gặp và có nhiều ưu điểm mới như ít đau, phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Tuy nhiên, để đạt được những kết quả đó phải có nhiều yếu tố phối hợp mới dẫn đến thành công, chẳng hạn như trình độ chuyên nghiệp của bác sĩ trong vấn đề giải phẫu thẩm mỹ.
Để sở hữu một khuôn mặt không còn bị móm và trở nên đẹp sang trọng chỉ cần sau một ca phẫu thuật là có thể giúp bạn thực hiện ước mơ của mình. Thiết bị máy vectra 3D không những giúp cải tiến làm giảm thời gian trong quá trình phẫu thuật mà còn giúp bạn có thể thấy được cấu trúc của xương hàm của mình trên hình ảnh 3D qua công nghệ Vectra hiện đại
Phân tích cấu trúc xương hàm bằng phần mềm 3D hiện đại

Thời gian bạn ở lại  nha khoa tại Sài Gòn để hoàn chỉnh khuôn mặt là khoảng 10 ngày. Nếu bạn quá eo hẹp về thời gian thì 7 ngày là tối thiểu để chúng tôi chăm sóc vết thương sau phẫu thuật nhằm đảm bảo sự an toàn của chiếc mũi. Đồng thời đội ngũ điều dưỡng sẽ hướng dẫn bạn cách cắt chỉ hoặc nhờ các dịch vụ y tế tại địa phương cắt chỉ giúp bạn.Chi phí chỉnh hình hàm hô bao nhiêu? Chi phí cho ca phẫu thuật thẩm mỹ hàm bao gồm tất cả các chi phí xét nghiệm, chi phí bệnh viên, chi phí ở lại 1 đêm tại bệnh viện và chi phí ăn uống, dịch vụ chăm sóc. Do đó, bạn không phải bận tâm phát sinh một chi phí nào cho ca phẫu thuật chỉnh hàm của mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.