Trám răng có mất nhiều tiền không

Câu hỏi:
Chào bác sỹ KIM! Em có nhu cầu trám răng nhưng muốn tham khảo trước các gói trám răng cụ thể cũng như là chi phí  tram rang tham my  tương ứng. Vì hàm răng của em có khá nhiều khiếm khuyết, sứt mẻ có, sâu có mà mòn men cũng có, kích cỡ cũng không đều nữa. Cho nên em muốn tham khảo trước để biết là liệu các gói trám răng có thể giải quyết được hết không ạ! Mong tư vấn sớm giúp em với. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Mai Phương Dung – Hà Nội)
Trả lời :
Chào bạn Phương Dung!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Chi phí trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
vat-lieu-tram-amalgam
Chi phí trám răng thẩm mỹ với GIÁ ƯU ĐÃI nhất hiện nay Chi phí trám răng tại nha khoa KIM không quá cao
Trám răng thẩm mỹ là kỹ thuật không chỉ có vai trò phục hình mà còn là cách thẩm mỹ răng hiệu quả cho những khiếm khuyết khá đa dạng trên răng. Vì thế, nó được tận dụng để trở thành phương pháp có thể thẩm mỹ răng toàn diện được mà lại tiết kiệm được tối đa chi phí trám răng thẩm mỹ.
Chi phí trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền là tiết kiệm nhất?
Khiếm khuyết của răng có nhiều kiểu nhưng khi áp dụng mức giá, Nha khoa KIM chỉ phân loại thành 2 dạng chủ yếu đó là trám răng thẩm mỹ và trám răng phục hình sau điều trị bệnh lý.
Trong đó, trám răng sâu là một gói dịch vụ riêng vì có liên quan đến vấn đề điều trị bệnh lý và mức độ thương tổn răng mô răng với các cấp độ khác nhau. Với các khiếm khuyết răng mẻ, sứt, răng thưa, hình thể xấu sẽ được xác định là trám răng thẩm mỹ lại răng.
Vì bạn gặp khá nhiều khiếm khuyết ở răng mà không qua thăm khám cụ thể nên xin đưa ra các tình huống cụ thể như sau để bạn tham khảo và tự đối chiếu nhé!
– Trám răng sâu nặng:
– Trám răng chớm sâu:
– Trám răng thưa:
– Trám răng sứt mẻ:
– Trám răng bị mòn men:
tooth-colour-fillings
– Trám răng ngắn, nhỏ:
– Trám thay miếng hàn thẩm mỹ hơn:
Tất cả những khiếm khuyết trên của răng đều sẽ được Trung tâm khắc phục đảm bảo với độ bền và thẩm mỹ cao. Bác sỹ sẽ ứng dụng công nghệ Laser Tech hiện đại để tạo hình mô răng sao cho tự nhiên nhất với răng thật, cho hình thể răng đẹp, chuẩn tỷ lệ, hài hòa và không bị lộ miếng hàn. Răng sẽ như chưa từng bị sứt mẻ, sâu răng.
Đây là công nghệ duy nhất hiện nay có ứng dụng laser er nha khoa thế hệ 4.0 để hóa cứng miếng trám nên có thể tạo ra đồng thời các ưu điểm sau đây:
– Miếng trám chắc khỏe, chịu lực và đàn hồi tốt nên hỗ trợ ăn nhai đảm bảo.
– Độ bền bám của miếng trám là tối đa, khó bị bong bật nhờ các chân bám rắn chắc và diện tiếp xúc đầy đủ nhất.
– Mép trám miết mịn, nhẵn, không chênh lệch với mô răng thật về màu sắc nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao.
– Giữa miếng trám và mô răng không có khe hở khoang rỗng nên không bị ê buốt sau khi trám.
Công nghệ do các chuyên gia Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa KIM.
Do đó, nếu cần được tư vấn tốt nhất về hướng khắc phục cụ thể cũng như tính toán tổng chi phí trám răng thẩm mỹ cho trường hợp của bạn, vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.