Công nghệ trồng răng implant hiện đại.

Trồng răng implant không chỉ là phương pháp khôi phục răng tiên tiến nhất hiện mà còn có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai của răng miệng như răng bình thường.

1/ Công nghệ trồng răng Implant 4S thế hệ mới
Công nghệ trồng răng Implant 4S là sáng chế mới nhất của các chuyên gia phục hình, được nghiên cứu dựa trên mục tiêu khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà kỹ thuật trồng răng giả thông thường còn mắc phải.
Xem thêm: tư vấn làm răng giả mất bao lâu cho khách hàng.
Sở dĩ phương pháp trồng răng Implant thế hệ mới nhận được sự tin tưởng và lựa chọn lớn của khách hàng trong thời gian gần đây là bởi những ưu điểm mà nó có được:
a. Công nghệ trồng răng implant 4S giúp khôi phục răng bền chắc
Chúng ta có thể dễ dàng nhận định được răng bao gồm cả trụ chân răng và thân răng, ổn định và thích nghi hoàn toàn với xương tự thân nên Implant sẽ tồn tại giống như một chiếc chân răng thật, vĩnh viễn trong xương hàm.
b. Công nghệ trồng răng implant 4S khả năng ăn nhai như răng thật
Công nghệ trồng răng implant giúp khôi phục những chiếc răng với sức chịu lực tốt nhất, có khả năng nhai nghiến đảm bảo với nhiều loại thực phẩm mà không lo bong bật. Răng còn có thể cảm nhận được tương đối tốt các đặc tính của thức ăn, giúp duy trì cảm giác ăn nhai ngon miệng hơn.
c. Công nghệ trồng răng implant 4S hạn chế tối đa xâm lấn
Khi đặt trụ răng, bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị hiện đại, có thể cắt nướu đúng bằng đường kính trụ răng để đưa trụ vào trong xương hàm mà không phải thực hiện tách rạch nướu đau đớn. Trụ răng vẫn đảm bảo chính xác về mặt tỷ lệ.
d. Công nghệ trồng răng implant 4S có tốc độ tích hợp trụ răng nhanh chóng
Thay vì phải mất tới 3 tháng để trụ răng tích hợp với xương hàm như trước thì công nghệ Implatn 4S có thể rút ngắn thời gian này xuống chỉ còn chưa đầy 1 tháng.
e. Công nghệ trồng răng implant 4S đặt trụ nhanh chóng
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian phục hình khi áp dụng công nghệ trồng răng implant tại Bệnh viện RHM Sài Gòn, bởi tại đây mỗi trụ răng chỉ mất khoảng 15 – 20 phút để giữ đưa vào trong xương hàm.
g. Công nghệ trồng răng implant 4S liền thương nhanh
Trồng răng implant cho thời gian cầm máu và liền thương ngắn nên có thể kết thúc phục hình sớm.
2/ Địa chỉ phục hình răng uy tín được nhiều người tin tưởng hiện nay
Hiện nay, Bệnh viện RHM Sài Gòn là địa chỉ làm răng thẩm mỹ uy tín, hội tụ đội ngũ bác sỹ phục hình giỏi và đặc biệt chuyên sâu về cấy ghép Implant. Bác sỹ đã từng được đào tạo bài bản tại Đại học Y khoa danh tiếng tại Pháp. Đồng thời các bác sỹ cũng đã có nhiều năm và trải qua nhiều ca phục hình cấy ghép thành công cho bệnh nhân nên có khả năng xử lý cấy ghép và năng lực khắc phục khủng hoảng rất tốt.
Xem thêm: bị gãy chân răng phải làm sao để phục hồi.
Ngoài ra, khi trồng răng implant cho bệnh nhân, Trung tâm sẽ chỉ sử dụng các công nghệ trồng răng implant hiện đại nhất , được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp ca cấy ghép diễn ra thuận lợi và nhanh chóng đem lại kết quả tối ưu nhất.
Trong mọi ca cấy ghép implant, bác sỹ đều tiến hành thăm khám và khảo sát, đánh giá kỹ lưỡng tình trạng và xương hàm cụ thể mới đưa ra các chỉ định cụ thể.
Nhờ thế mà bệnh nhân có thể yên tâm, sẽ không chỉ được ứng dụng kỹ thuật trồng răng Implant hiện đại mà còn được thực hiện theo quy trình tiêu chuẩn Y khoa Quốc tế.

Trên đó là những thông tin về công nghệ trồng răng implant hiện đại ngày nay. Hy vọng bài đã có thể cung cấp cho bạn thêm một số kiến thức về trồng răng implant


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.