Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu hiện nay?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi bị hô từ nhỏ, trước đây có đi khám thì bác sĩ bảo răng hô do hàm, không thể chữa bằng niềng răng được. Qua tìm hiểu, tôi được biết phẫu thuật là cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này, nhưng không biết phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền là chính xác nhất? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Hương Trà – Huế)

Trả lời:
Chào bạn Hương Trà! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha khoa KIM. Về vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu mà bạn thắc mắc, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu?

Là giải pháp tối ưu cho những bệnh nhân mắc phải tình trạng hô do hàm, phẫu thuật hàm hô là kỹ thuật giải phẫu cấu trúc xương hàm để tác động điều chỉnh tương quan xương hàm trên – dưới và tác động đến nướu – nếu cần để khắc phục tình trạng hô do xương hàm gây ra. Chính vì thế, phẫu thuật hàm hô đang là phương pháp được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để điều trị hiệu quả tình trạng của mình.
Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu hiện nay
Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu là vấn đề nhiều người quan tâm khi điều trị hô do hàm
Phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? – Để tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây của Nha Khoa KIM:
KHÁM NHA KHOA TỔNG QUÁTĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Khám tổng quát, kê đơnLầnMIỄN PHÍ
Chụp X Quang quanh răng1 PhimMIỄN PHÍ
Chụp phim Panorama1 Phim100.000
Chụp phim Cephalometric1 Phim100.000
Chụp phim ConeBeam CT 3D1 Phim250.000
CHI PHÍ PHẪU THUẬT CHỈNH NHAGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm trên70 triệu
Phẫu thuật nhổ 2 răng số 4 hàm dưới70 triệu
Phẫu thuật hô 2 hàm nhổ răng số 4120 triệu
Phẫu thuật chỉnh móm BSSO hàm dưới85 triệu
Phẫu thuật chỉnh hô Lefort 1 hàm trên85 triệu
Nhổ 2 răng hàm dưới, phẫu thuật chỉnh hình móm khớp cắn chéo50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với VO80 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình khớp cắn chéo và đẩy lùi cằm do móm hoặc làm ngắn cằm dài50 triệu
Phẫu thuật chỉnh hình hô móm xương hàm không nhổ răng với Lefort 1 và BSSO150 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do xương90 triệu
Phẫu thuật cười hở nứu do cơ, môi20 triệu
Phẫu thuật cắt cân xứng xương hàm120 triệu
Tạo mô hình 3D phần gò má (in 3D)5 triệu
(Bảng giá tham khảo)
Với những thông tin trên, bạn đã có thể xác định được một cách tương đối phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu. Tuy nhiên, cần lưu ý răng, tùy vào tình trạng răng, dưới sự thăm khám và tư vấn của bác sĩ, bạn mới có thể biết chính xác phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu trong trường hợp cụ thể của mình.
Lựa chọn địa chỉ phẫu thuật hàm hô
Một điều cần lưu ý khi bạn quyết định thực hiện phẫu thuật hàm hô, đó là phương pháp này được tiến hành bởi kỹ thuật phức tạp, do đó, không chỉ cân nhắc đến vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, mà uy tín và chất lượng của địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn rất cần được đặt lên hàng đầu.
Để có thể phẫu thuật hàm hô đạt kết quả tốt nhất, địa chỉ nha khoa thực hiện phải đảm bảo đầy đủ những tiêu chí sau:
– Có quy trình phẫu thuật an toàn, khoa học, chuyên nghiệp, được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm;
– Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại;
– Luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
Chỉ khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đó, địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn mới có thể tiến hành phẫu thuật hàm hô một cách an toàn, đạt kết quả tốt và giúp bệnh nhân nhanh chóng lấy lại nụ cười tự tin.
Tại Nha Khoa KIM, với mong muốn giúp những bệnh nhân điều trị hàm hô bằng phẫu thuật được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất, hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, đảm bảo an toàn nhất, trong hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Nha Khoa KIM đã không ngừng hợp tác, trao đổi chuyên môn và chuyển giao công nghệ với các Nha Khoa lớn trên thế giới. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề và kinh nghiệm dày dặn, cùng sự trau dồi thường xuyên các phương pháp, kiến thức, kỹ năng mới, phù hợp với xu thế chung của y khoa quốc tế, đội ngũ các bác sĩ ở đây luôn đảm bảo sự thành công cho mọi ca phẫu thuật.
Bên cạnh đó, Nha Khoa KIM trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hỗ trợ phẫu thuật hiện đại như máy X Quang ConeBeam CT 3D, Phân tích khuôn mặt bằng phần mềm Vceph, máy cắt xương Aescula… giúp bác sĩ xem xét những phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác nhất và xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương, đồng thời hỗ trợ quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác, giúp việc cắt xương không gây đau hay chảy máu. Ca phẫu thuật cũng sẽ được tiến hành trong phòng phẫu thuật đạt chuẩn vô trùng để tránh tình trạng lây nhiễm chéo và có hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, hệ thống phun sương tiệt trùng và máy gây mê.
Với những yếu tố đó, trong nhiều năm qua, Nha Khoa KIM đã tiến hành rất nhiều những ca phẫu thuật hàm hô an toàn và đạt chất lượng tốt nhất cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị mà không phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu cũng như chất lượng của ca phẫu thuật, tự tin đón nhận kết quả điều trị và lấy lại nụ cười rạng rỡ.
Nếu vẫn còn bất cứ thắc mắc gì về phương pháp phẫu thuật hàm hô cũng như vấn đề phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ Nha Khoa KIM để được các bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn miễn phí. Chào bạn!
Nguồn: http://benhvienranghammatsaigon.vn/phau-thuat-ham-ho-gia-bao-nhieu-hien-nay.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.