Phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không thưa bác sĩ?

Thưa bác sĩ! Em bị cười hở lời từ nhỏ, đến lớn tình trạng cười hở lợi càng nặng hơn. Tôi được khuyên nên thực hiện cười hở lợi, tuy nhiên khi nghe đến phẫu thuật cắt xương tôi rất sợ. Không biết phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không ạ! Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Cẩm Loan- Tiền Giang)

Trả lời:

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc đã được phép thực hiện tại Việt Nam. Công nghệ này cho phép bác sĩ thực hiện toàn bộ quy trình chữa cười hở lợi an toàn và không gây sự khó chịu, đau cho bạn. Bởi vì, trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê hoàn toàn vùng lợi nên sẽ không cảm nhận được cảm giác đau nữa.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này dựa hoàn toàn vào tình trạng cười hở lợi của bạn đang ở mức độ nào. Nguyên tắc của quá trình chữa cười hở lợi là nhằm vô hiệu hóa chức năng cơ nâng môi trên. Kỹ thuật thực hiện phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hở lợi hiện tại của bạn như thế nào.


>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không
Kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi
Trong trường hợp nguyên nhân gây nên hở lợi là do cơ co kéo, bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.

Còn nếu tình trạng cười hở lợi của bạn ở dạng nhẹ thì bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào làm vô hiệu hóa nhóm cơ nâng môi trên, từ đó khắc phục hoàn toàn tình trạng cười hở lợi.

Sau khi thực hiện chữa cười hở lợi, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc cẩn thận, chườm nóng, chườm lạnh, uống thuốc, tái khám, chế độ dinh dưỡng… nhằm hạn chế được những khó chịu sau khi thực hiện.

Kỹ thuật đơn giản, quy trình chữa cười hở lợi đạt yếu tố an toàn và thẩm mỹ như mong muốn, chế độ chăm sóc phù hợp… bạn sẽ không phải lo lắng đến câu hỏi phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không nữa nhé.

Để đảm bảo được phẫu thuật cười hở lợi an toàn, bạn nên cân nhắc thật kỹ địa chỉ nha khoa đảm bảo trang thiết bị hiện đại củng như tay nghề bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Chúc bạn thành công.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.