Phẫu thuật cười hợi có gây nguy hiểm đến tính mạng không?

Câu hỏi
Cười hở lợi khiến tôi mất tự tin rất nhiều khi giao tiếp. Tôi có nghe đến phương pháp phẫu thuật cười hở lợi có thể giải quyết mọi vấn đề về nụ cười kém duyên này. Bác sĩ cho tôi biết rằng phương pháp này có nguy hiểm không ạ. Xin cảm ơn bác sĩ. (Thanh Nhàn - Nghệ An)

Trả lời
Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc chữa cười hở lợi có an toàn không, xin được đưa ra câu trả lời cho bạn như sau:

Nếu bạn đang gặp phải khuyết điểm về cười hở lợi thì hãy yên tâm bởi kỹ thuật chữa cười hở lợi hiện đại ngày nay cho phép khắc phục hoàn toàn tình trạng hở lợi ở mọi mức độ. Để xác định được kỹ thuật thực hiện phù hợp nhất thì bạn cần phải đến thăm khám để biết được tình trạng hở lợi của bạn đang ở mức độ nào.
Phẫu thuật chữa cười hởi lợi có an toàn không ?
Với kỹ thuật thực hiện phương pháp chữa cười hở lợi đã được chứng minh là đảm bảo được độ an toàn không nguy hiểm, không tổn thương biến chứng sau khi thực hiện. Vì vậy, bạn không phải lo lắng về vấn đề phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không khi thực hiện tại một địa chỉ uy tín với phương pháp phù hợp với tình trạng của mình.


Chữa cười hở lợi có an toàn không phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn được phương pháp phù hợp và địa chỉ uy tín.

Hiện nay có 2 phương pháp chữa cười hở lợi như sau:
Phương pháp không phẫu thuật :

Với trường hợp lợi viêm phì đại khiến thân răng ngắn do chấn thương khớp cần phải chỉnh nha. Thì phương pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng chỉnh nha khoa hoặc tiêm sẽ được ưu tiên lựa chọn.
>> Phau thuat cuoi ho loi het bao nhieu tien

Nếu nguyên nhân gây hở lợi là do cơ co kéo bác sĩ sẽ bóc lật và cắt phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.

Với kỹ thuật đầu tiên, hoạt chất sử dụng để vô hiệu hóa sự hoạt động của cơ nâng môi trên được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt, không gây tổn thương biến chứng nào. Với kỹ thuật thứ hai, thao tác thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng đến quá trình phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không nữa nhé.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM, chữa cười hở lợi là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng và là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu thẩm mỹ chữa cười hở lợi để lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Thẩm mỹ chữa cười hở lợi tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và dày dạn kinh nghiệm. Cùng với trang thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu nụ cười rạng rỡ, tự nhiên.


Với công nghệ thẩm mỹ chữa cười hở lợi tiên tiến khách hàng sẽ dễ dàng có được một kết quả thẩm mỹ cho nụ cười đẹp tự nhiên. Và sẽ không còn lo lắng về đề chữa cười hởi lợi có an toàn không khi thực hiện

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.