Hàm răng thẩm mỹ với dịch vụ niềng răng chất lượng cao

Ca chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ tại KIM Hospital sẽ đem lại cho bạn hiệu quả cao nhờ vào tay nghề điều trị của các bác sĩ có chuyên môn giỏi, lại được hỗ trợ bởi trang thiết bị máy móc hiện đại. Bạn sẽ khắc phục được những khuyết điểm kém duyên của hàm răng theo đúng phác đồ điều trị, lại vừa giữ được vẻ thẩm mỹ của hàm răng khi điều trị với các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ công nghệ mới.

Niềng Răng Thẩm Mỹ Phù Hợp Trong Trường Hợp Nào ?
Niềng răng thẩm mỹ là kỹ thuật nắn chỉnh răng công nghệ mới, ngoài hiệu quả chỉnh nha thì kỹ thuật này còn phải đáp ứng yếu tố thẩm mỹ khi điều trị cho khách hàng. Giải pháp niềng răng này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi niềng răng.
Những trường hợp có thể thực hiện niềng răng thẩm mỹ:
Răng mọc chen chúc, lộn xộn.
Khớp cắn sâu, hai hàm không khít, lệch khớp cắn.
Răng khểnh mọc sai vị trí…
Tùy vào tình trạng răng cần khắc phục, sở thích và điều kiện kinh tế của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp.
Kết Quả Niềng Răng Tại KIM Hospital
Hàm răng của khách hàng trở nên đều đặn hơn sau khi niềng răng thẩm mỹ tại KIM Hospital.
niềng răng thẩm mỹ.
Khách hàng thực hiện niềng răng thẩm mỹ thành công.
Ưu điểm Khi Thực Hiện Niềng Răng Thẩm Mỹ
Khắc phục các khuyết điểm của hàm răng hô, vẩu, răng thưa…
Hoàn thiện chức năng ăn nhai và chức năng thẩm mỹ cho hàm răng
Khí cụ chỉnh nha được thiết kế nhỏ gọn, trong suốt đem lại vẻ thẩm mỹ ngay cả khi niềng răng
Khí cụ chỉnh nha tạo cảm giác thoải mái cho hàm răng.
Các Phương Pháp Niềng Răng Thẩm Mỹ Tại KIM Hospital
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu niềng răng thẩm mỹ của khách hàng, KIM Hospital đưa vào dịch vụ niềng răng tất cả các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ phổ biến như:
Niềng răng mắc cài
Với sự phát triển của ngành nha khoa thẩm mỹ, bạn có thể tìm đến kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc vừa thực hiện được chức năng nắn chỉnh răng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Với chất liệu mắc cài sứ, dây cung trong suốt, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng bộ niềng cồng kềnh xấu xí như trước.
Niềng răng mắc cài bằng sứ, kim loại
Niềng răng không mắc cài Invisalign
Niềng răng không mắc cài Invisalign hay còn gọi là niềng răng trong suốt, hoạt động bằng các khay niềng trong suốt đeo khít vào răng, giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại toàn bộ hàm răng một cách hiệu quả. Có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh răng miệng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các kỹ thuật niềng răng.
Nềng răng không mắc cài Invisalign được đánh giá là giải pháp niềng răng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các kỹ thuật niềng răng
Niềng răng tháo lắp
Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp được dùng để dịch chuyển các răng về vị trí mong muốn, khi cụ tháo lắp với ưu điểm có thể tháo lắp dễ dàng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Niềng răng tháo lắp phù hợp cho trẻ em ở giai đoạn từ 8 – 12 tuổi.

Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp.
Quy Trình Niềng Răng Chất Lượng Tại KIM Hospital
Tại KIM Hospital, quy trình niềng răng thẩm mỹ được thực hiện một cách an toàn, khoa học theo các bước cơ bản sau:
Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc răng bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
Tại KIM Hospital, khách hàng sẽ được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây khuyết điểm của hàm răng là do đâu. Vì có trường hợp hô, vẩu do răng nhưng cũng có trường hợp hô vẩu do cấu trúc hàm. Dựa vào kết quả phim chụp, Bs sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp nhất với mỗi khách hàng.
niềng răng thẩm mỹ
Chụp phim chẩn đoán nguyên nhân và mức độ hô vẩu của răng bằng máy xquang ConeBeam CT 3D.
Bước 2: Lập kế hoạch niềng răng với phần mềm Vceph
Phần mềm Vceph công nghệ mới của Mỹ sẽ hỗ trợ bác sĩ lập kế hoạch niềng răng chi tiết, giúp khách hàng hiểu rõ quá trình niềng răng của mình: vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ và thời gian dịch chuyển răng, thời gian tác động lực điều chỉnh lên răng…
Bệnh viện KIM sử dụng phần mềm V ceph trong các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ.
Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng
Để đảm bảo ca chỉnh nha niềng răng đạt được kết quả như cam kết, khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng với bệnh viện trước khi thực hiện. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng dịch vụ mà KIM Hospital khiến khách hàng yên tâm khi điều trị.
Ký hợp đồng niềng răng cho khách hàng.
Bước 4: Vệ sinh răng miệng kết hợp lấy dấu mẫu hàm
Để quá trình niềng răng không bị gián đoạn hay bị viêm nhiễm, Bs sẽ thực hiện vệ sinh, điều trị các bệnh lý về răng miệng nếu có cho khách hàng. Sau đó thực hiện lấy dấu mẫu hàm và chuyển sang Labo chế tạo mắc cài hoặc khay niềng tùy theo phương pháp mà khách hàng lựa chọn.
niềng răng thẩm mỹ
Bác sĩ tiến hàng vệ sinh răng miệng trước khi thực hiện niềng răng
Bước 5: Tiến hành gắn khí cụ niềng răng
Dựa vào phác đồ đã được tạo lập, Bs sẽ tiến hành gắn khí cụ niềng răng lên răng cho khách hàng. Kỹ thuật thực hiện được đảm bảo nhanh nhẹn, chính xác, tạo sự thoải mái cho khách hàng.
niềng răng thẩm mỹ
Bs tiến hành gắn khí cụ niềng răng lên răng cho khách hàng theo đúng phác đồ điều trị.
Tại Sao Niềng Răng Tại Bệnh Viện KIM Đạt Hiệu Quả Cao
Bạn được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây khuyết điểm và tình trạng răng hô vẩu bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D.
Lập kế hoạch nắn chỉnh răng bằng phần mềm Vceph công nghệ mới của Mỹ, giúp ca chỉnh nha được thực hiện theo đúng lộ trình.
Cam kết giữa Bệnh viện và khách hàng hợp đồng niềng răng với đầy đủ các điều khoản, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Bệnh viện áp dụng hầu hết các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ, giúp khách hàng tìm chọn giải pháp pháp phù hợp nhất.
Khách hàng được lên lịch hẹn và theo dõi lộ trình niềng răng chu đáo ngay từ khâu thăm khám đến khi kết thúc ca niềng răng.

Với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, hệ thống máy móc hiện đại, KIM Hospital sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có kết quả chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ tối ưu. Đem đến cho bạn hàm răng thẩm mỹ đều đặn và hài hòa với khuôn mặt.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.