Chỉnh nha hiệu quả cao với dịch vụ niềng răng hàm dưới

Niềng răng hô hàm dưới hay còn gọi là niềng răng móm sẽ giúp mang lại cho bạn một hàm răng đẹp, khớp cắn hoàn hảo và một diện mạo hoàn hảo giúp bạn tự tin trong cuộc sống.

Niềng răng giúp cải thiện nụ cười của bạn
Biểu hiện của răng hô hàm dưới
Răng hô hàm dưới hay còn gọi là răng móm là một trường hợp khá quen thuộc và thường thấy hiện nay, tình trạng này xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân như do di truyền, thói quen mút tay, đẩy lưỡi,…thời thơ ấu làm cho khớp cắn của bạn bị sai lệch, làm mất thẩm mỹ cho khuôn mặt, gây khó khăn trong ăn nhai. Biểu hiện của răng hô hàm dưới là:
– Các răng hàm dưới chìa ra phía trước, cằm bị lệch.
– Khi ngậm miệng lại thì các răng cửa hàm dưới nằm ngoài răng của xương hàm trên, khớp cắn ngược. Cằm có thể lệch sang trái hoặc sang phải.
răng hô hàm dưới
Răng hô hàm dưới gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe
Niềng răng hô hàm dưới được xem là giải pháp tối ưu được lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm trên, vừa có thể cải thiện sức nhai, khớp cắn cho bạn vừa đem lại vẻ ngoài thẩm mỹ cho người mắc phải tình trạng này.
Phương pháp niềng răng hô hàm dưới
Niềng răng răng hô hàm dưới là phương pháp chỉnh nha giúp điều trị hô hàm dưới hiệu quả nhất, giúp bạn cải thiện được tình trạng này, giúp bạn có khớp cắn và hàm răng đẹp và khuôn mặt cân đối. Hiện nay có rất nhiều loại niềng răng, tùy thuộc vào tình trạng răng và mức chi phí bạn có thể lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp nhất dưới sự tư vấn của bác sĩ.
Dưới đây là những phương pháp niềng răng hô hàm dưới phổ biến:
Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là loại niềng răng truyền thống và cơ bản nhất, với ưu điểm và bền chắc, chịu lực tốt, dễ dàng thay thế khi hư hỏng và có chi phí thấp.
Niềng răng mắc cài sứ
Với những mắc cài được làm bằng sứ có màu giống với màu của răng nên người khác khó nhìn thấy được, có tính thẩm mỹ cao.
niềng răng hô hàm dưới
Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng hô hàm dưới, trong đó niềng răng invisalign là phương pháp được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ
Niềng răng invisalign
Với những khay niềng trong suốt, có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn thoải mái và tự tin ngay cả khi đang mang niềng răng.
Niềng răng mặt trong
Những mắc cài được gắn bên trong thay vì gắn ở mặt ngoài răng, mang lại tính thẩm mỹ cao khi niềng răng. Kỹ thuật niềng răng hô hàm dưới bằng mắc cài mặt lưỡi rất phức tạp nên đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.
Niềng răng mắc cài tự buộc
Mắc cài tự buộc được cải tiến từ mắc cài cổ điển, có ưu điểm là lực tác dụng ổn định, thời gian điều trị được rút ngắn và giảm đau cho người mang niềng.
Niềng răng hô hàm dưới hiệu quả tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Nếu bạn vẫn còn phân vân nên thực hiện niềng răng hô hàm dưới ở đâu để đạt được hiệu quả cao, hãy đến với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Bệnh viện chúng tôi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng các máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất sẽ là một địa chỉ uy tín giúp bạn cải thiện vẻ ngoài của mình với một hàm răng đều đặn trắng sáng. Đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành kiểm tra, thăm khám tình hình răng miệng cụ thể, từ đó xác định thời gian, mức độ và lựa chọn phương pháp chỉnh nha phù hợp nhất để có thể đạt được hiệu quả cao như mong muốn.

Nếu có thắc mắc về niềng răng hô hàm dưới và các vấn đề về răng miệng, bạn có thể liên hệ với tổng đài hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được bác sĩ khám và tư vấn chi tiết hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.