Chi phí nhổ răng vĩnh viễn không giống nhau cho từng trường hợp

Có thể nói chi phí nhổ răng vĩnh viễn tùy thuộc vào từng trường hợp và số răng bạn cần nhổ là bao nhiêu. Tuy nhiên không phải lúc nào răng vĩnh viễn có vấn đề cũng cần phải nhổ bởi yêu cầu hàng đầu trong nha khoa đó là bảo tồn răng hết mức có thể, chỉ đến khi không còn biện pháp nào có thể giúp giữ lại răng cho bệnh nhân thì mới nên thực hiện nhổ.

Nhổ răng giá bao nhiêu tiền sẽ khác nhau với từng vị trí răng nhổ, độ phức tạp và số lượng răng cần nhổ là bao nhiêu chiếc.
Trước hết xin cung cấp cho chị bảng giá nhổ răng cụ thể được áp dụng tại Nha khoa KIM như sau:

DỊCH VỤ NHỔ RĂNG

Theo niêm yết trên, chi phí nhổ răng khôn có mức giá khá cao, điều này xuất phát từ vị trí của răng khôn khiến cho độ khó của ca nhổ răng tăng lên gấp nhiều lần so với các răng ở những vị trí khác. Hơn nữa, răng khôn thường có nhiều thế phức tạp, dễ gây biến chứng và thao tác nhổ không hề đơn giản.
Chi phí nhổ răng sâu cũng khá cao, đặc biệt là giá nhổ răng hàm có thể gần bằng so với chi phí nhổ răng khôn. Các vị trí khác nhổ răng bao nhiêu tiền sẽ tương đương với nhổ chân răng. Đương nhiên sẽ có những chênh lệch nhất định, điều này phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của chiếc răng cần nhổ.

Nhổ răng giá bao nhiêu và hướng xử lý khi bị sâu răng?

Thông thường, nếu răng hàm bị sâu, bác sỹ sẽ khuyên bạn nên điều trị răng sâu và hàn trám răng để tiếp tục duy trì chiếc răng. Đây là vấn đề quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tình hình các răng còn lại và xương hàm của bạn về sau. Ngay cả với chân răng hàm muốn nhổ cũng phải cân nhắc. Bạn nên biết rằng, nguy cơ tiêu xương sau mất răng toàn bộ là tất yếu nó sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt bạn về sau này. Nếu bạn muốn tìm phương pháp điều trị theo hướng khắc phục thì chi phí sẽ khác, tùy thuộc vào tư vấn của bác sỹ.
Với trường hợp của chị, nên đến trực tiếp Trung tâm để chụp phim kiểm tra xem chân răng có bị nứt dọc hay không. Đôi khi vết nứt rất nhỏ, nhìn trong miệng thì tưởng chân răng còn nguyên vẹn trong khi thực tế thì không giữ lại được. Trong trường hợp chân răng vẫn còn giữ lại được, bác sĩ sẽ lấy tủy răng đó và thực hiện bọc răng sứ lại để bảo tồn răng. Bằng cách này, bác có thể sử dụng chân răng đó thêm một thời gian nữa. Tùy thuộc vào cách giữ gìn răng của chị mà chân răng đó có thể sử dụng được thêm nhiều năm nữa hay không.
Việc giữ chân răng lại có khá nhiều lợi ích. Thứ nhất là bác có thể làm răng giả cố định ngay trên chân răng này, không cần mài nhỏ 2 răng bên cạnh để làm phần giữ như những trường hợp đã nhổ răng khác. Thứ hai là xương hàm ở vùng này không bị tiêu đi, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Vì vậy nếu có thể giữ được thì chị nên giữ chứ không nên nhổ chân răng.
Trong trường hợp phải nhổ bỏ, chị nên nhanh chóng làm răng giả để bù vào khoảng mất răng. Việc mất răng lâu ngày mà không trồng răng giả sẽ đưa đến những rối loạn cơ khớp thái dương hàm sau này.
Khi nhổ răng và phục hình lại tại Nha Khoa KIM, chị sẽ được bác sỹ giỏi trực tiếp điều trị bằng kỹ thuật và thiết bị hiện đại, quy trình nhổ răng không đau, hạn chế xâm lấn tối đa. Đặc biệt, trong trường hợp phải phục hình lại răng, bác sỹ sẽ áp dụng công kết hợp hai công nghệ hiện đại là Răng sứ CT 5 chiều và Ghép răng Implant 4S để khôi phục lại răng hoàn hảo nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.